Dây vợt cầu lông bán chạy nhất Prokennex

Lựa chọn vợt cầu lông phù hợp cho bộ môn cầu lông đóng vai trò rất quan trọng. Lựa chọn dây vợt cầu lông còn đóng vai trò quan trọng hơn. Cùng tìm hiểu những dòng dây cước căng vợt bán chạy nhất thương hiệu Prokennex qua bài viết sau đây nhé.

Thương hiệu chuyên sản xuất vợt cầu lông lâu đời Prokennex

ProKennex là thương hiệu chuyên sản xuất dụng cụ và phụ kiện cầu lông. Thương hiệu trứ danh này ra mắt giới lông thủ lần đầu tiên vào năm 1978. Những chiêu tiếp thị mang đậm dấu ấn thương hiệu trong lòng khách hàng được đội ngũ phát triển ứng dụng thông minh. Chẳng hạn như trong bất kỳ logo nào của hãng cũng luôn đi kèm chữ Pro. Con chữ này không chỉ viết tắt cho thương hiệu ProKennex, nhà vợt còn muốn gửi đến thông điệp những sản phẩm của mình đều chỉ dành riêng cho giới chuyên nghiệp trải nghiệm. Không những thế, trong mục tường trình “Who we are?”, hãng cũng nói rõ “… We speak only to athletes and let the others speak to everyone else…” (Có thể dịch là: Hãng chỉ “nói chuyện” với vận động viên, và để cho những hãng khác “nói chuyện” với những người còn lại).

Dây vợt cầu lông bán chạy nhất Prokennex

Dây vợt cầu lông Prokennex PROFLEX 80Ti

Bất kỳ lông thủ nào khi chơi cầu lông cũng mong những âm thanh đanh thép phát ra mỗi khi đập cầu, phông cầu. Để đạt được yếu tố đầy hứng thú này, bên cạnh chuẩn kỹ thuật, người chơi cần lựa chọn đúng dây vợt cầu lông, giúp sản phẩm tạo ra những âm thanh đanh thép sau những cú phông cầu, đập cầu.

Dây vợt cầu lông Prokennex PROFLEX 80Ti được thiết kế với cấu trúc sợi Nano bó ở trong lõi và sợi nano dệt xoắn xung quanh bên ngoài. Không những vậy, sản phẩm còn có 1 lớp Titan phủ ngoài cùng giúp cho quả cầu khi tiếp xúc với dây tạo ra 1 âm thanh đanh thép của Titan va chạm với quả cầu.

Pro Flex 80Ti cho người chơi cảm giác đánh cầu cực nảy, tăng khả năng kiểm soát cầu, âm thanh lớn và cho độ bền tốt. Rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn loại dây cước đan vợt này.

Dây vợt cầu lông ProKennex Tetratech 66-10M

Dây vợt cầu lông ProKennex Tetratech 66-10M dược thiết kế giúp mang đến cho người chơi một dòng dây siêu bền, cho âm thanh lớn và khả năng điều cầu cực tốt.

Sản phẩm được bán tại Cabasports với giá thành cực rẻ, chỉ có 90k. Dây vợt cầu lông ProKennex Tetratech 66-10M sẽ là dòng dây cước phù hợp với những người chơi muốn tiết kiệm một cách kinh tế nhất.

Sản phẩm được thiết kế với đường kính 0.66mm, cước đan vợt  Tetratech 66 Extra được phủ bên ngoài một lớp vỏ phân tử oxit kẽm giúp dây nhám hơn từ đó kiểm soát cầu tốt hơn. Đồng thời lớp oxit kẽm này cũng giúp tiếng vang khi dây tiếp xúc cầu tốt hơn.

Dây vợt cầu lông ProKennex Proflex 85

Bên cạnh vấn đề kỹ thuật, người chơi đặc biệt quan tâm đến độ nảy cầu, âm thanh đanh thép và khả năng điều cầu hoàn hảo. Những yếu tố này đều được đáp ứng bằng dây vợt cầu lông ProKennex Proflex 85. Sản phẩm được thiết kế với cấu trúc sợi Nano bó nhỏ ở trong lõi và sợi nano bó lớn bên ngoài, đồng thời còn có 1 lớp dệt xoắn xung quanh phủ ngoài cùng.

Dòng dây này giúp tạo cảm giác đánh nẩy cầu tốt, độ kiểm soát cầu cực tốt, âm thanh lớn và độ bền tương đối. Thời gian vừa rồi, rất nhiều khách hàng đánh theo lối đánh điều cầu đánh giá tích cực về dây ProFlex 85 đã giúp ProFlex 85 đã phổ biến hơn trong giới cầu lông.

Hiện tại, ây vợt cầu lông ProKennex Proflex 85 đang được phân phối độc quyền tại Cabasports với giá tiền chỉ 110k thì quả là đỉnh của đỉnh các bạn nhỉ. Dây ProFlex 85 sẽ là dòng dây cước tuyệt vời dành cho những lông thủ muốn thể hiện sự tinh tế của mình.

Dây vợt cầu lông ProKennex Rainbow Pro

Dây vợt cầu lông ProKennex Rainbow Pro là mẫu dây mới của thương hiệu ProKennex. Sản phẩm đã thu hút được sự tò mò của đông đảo giới lông thủ bởi màu sắc đầy mới mẻ, thú vị của mình. Không ít người cảm thấy lạ lẫm bởi sự pha trộn màu sắc độc đáo trong siêu phẩm mới của thương hiệu vợt cầu lông có tiếng này.

Trên thị trường hiện nay, bạn khó lòng có thể kiếm được một dòng dây cho chất lượng tốt, âm thanh đanh thép mà giá thành lại rẻ. Thấu hiểu được điều đó, Prokennex đã ra mắt thị trường mẫu dây Rainbow Pro và nhận được sự yêu thích từ phía lông thủ.

Sản phẩm được thiết kế với đường kính 0,66mm, dây Rainbow Pro tạo cảm giác đánh nẩy cầu cực tốt, độ kiểm soát cầu tốt, âm thanh tương đối lớn. ProKennex đã ứng dụng những công nghệ riêng biệt của mình giúp Rainbow Pro bền bỉ với người chơi từ 1 đến 2 tháng sử dụng. Sản phẩm được thiết kế đa dạng màu sắc, từ bảy sắc cầu vồng đến phối hai màu như trắng đỏ, trắng hồng, hồng vàng, đen xanh, vàng xanh dương, người chơi sẽ dễ dàng chọn được dây có màu hợp tông với vợt của mình nhất.

Hiện tại, những dòng dây vợt cầu lông bán chạy nhất Prokennex đều được phân phối độc quyền tại Cabasports. Cabasports chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt là Prokennex.

XEM NGAY CHIA SẺ CẦU LÔNG

VỢT CẦU LÔNG PROKENNEX CHÍNH HÃNG

Những game cầu lông hai người đáng trải nghiệm nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *