TOP 5 THƯƠNG HIỆU CẦU LÔNG TẠI VIỆT NAM

Một điều mà khá ít người có thể nắm rõ từ những báo cáo là hiện tại ở Việt Nam có bao nhiêu thương hiệu cầu lông và top 5 thương hiệu cầu lông tại Việt Nam là những thương hiệu nào?

Bằng những chuyến đi thực tế thị trường, chúng tôi đưa ra giả thuyết về vị trí top 5 thương hiệu cầu lông dựa trên số lượng hàng bán ra và số lượng hàng hóa tại các đại lý hàng đầu của các tỉnh thành ở Việt Nam.

Ở vị trí số 1 thì chắc không nói ai cũng sẽ biết là Yonex. Có người còn nói nhắc tới cầu lông là nhắc tới Yonex, nhắc tới Yonex là nhắc tới cầu lông. Mặc dù Yonex có nhiều môn thể thao khác như tennis, squash, golf, tuy nhiên cầu lông vẫn là môn thể thao điển hình cho Yonex. Thế mạnh của Yonex là truyền thông cực đỉnh, sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú, số lượng vận động viên quốc tế tài trợ chắc có lẻ phải đến 70-80% các vận động viên hàng đầu thế giới.

Ở vị trí số 2 tại Việt Nam sẽ bắt đầu khó chắc chắn là thương hiệu nào hơn. Tuy nhiên với bề dày lịch sử và hệ thống phân phối thì Victor xứng đáng đứng ở vị trí số 2 này. Bằng những chương trình khuyến mãi rầm rộ và mua 1 tặng 1 đến 5 món, lượng sản phẩm Victor hiện nay trên thị trường xứng đáng đông đảo ở vị trí số 2.

Ở vị trí số 3 tại Việt Nam khả năng cao sẽ là Lining với nhiều mẫu mã thiết kế đẹp và độc đáo, thương hiệu Lining của Trung Quốc tài trợ cho hầu hết các vận động viên Trung Quốc tại các giải quốc tế. Sản phẩm Lining được đánh giá cao về độ bền và mẫu mã.

Ở vị trí số 4 và vị trí số 5 tại Việt Nam hiện còn chưa rõ ràng, tuy nhiên chúng ta có thể phân bổ Pro Ace ở vị trí số 4. Pro Ace là một thương hiệu lâu đời tại Việt Nam với hơn 10-15 năm lịch sử, các dòng sản phẩm Stroke 316 và 318 là những huyền thoại một thời.

 

Vị trí số 5 tại Việt Nam đến từ một thương hiệu mới mà cũ, cũ mà mới, đó chính là Pro Kennex. Cách đây khoảng 15-20 năm thương hiệu này có tên là Kennex. Sau này hãng mẹ đổi tên lại thành Pro Kennex. Với kinh nghiệm sản xuất vợt carbon trên 50 năm, Pro Kennex hiện đang có mặt trên 60 quốc gia trên toàn thế giới từ khắp 5 châu. Tại Việt Nam, Pro Kennex được phân phối bởi CabaSports. Dù Pro Kennex mới xâm nhập lại thị trường từ cuối năm 2017 đến nay, tuy nhiên với chất lượng tuyệt hảo, giá cả phải chăng và dịch vụ hậu mãi tuyệt vời, Pro Kennex đã nhanh chóng trở thành thương hiệu cầu lông được yêu thích trong Top 5 thương hiệu cầu lông tại Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *