4 lợi ích bất ngờ khi chơi cầu lông thường xuyên

Ở Việt Nam, cầu lông có thể coi là môn thông dụng, được yêu thích tập luyện chỉ sau môn thể thao vua. Vì nó rất dễ chơi, không mất quá nhiêu chi phí, và mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Sau đây là 4 lợi ịch tuyệt vời khi chơi cầu lông thường xuyên:

1.Chơi cầu lông giúp giảm một cách cân tuyệt vời:
Khi chơi cầu lông: cánh tay, bắp tay, chân, vùng eo của bạn hoạt động với cường độ cao và liên tục. Hàng trăm calo được đốt chạy giúp lượng chất béo có sẵn trong người được chuyển hoá thành năng lượng. Các bắp thịt của bạn sẽ săn chắc. Nếu luyện tập cộng với chế độ ăn hợp lý bạn có thể giảm cân rất nhanh & hiệu quả.

2.Giảm huyết áp:
Đối với những người cao huyết áp thì chơi cầu lông là sự lựa chọn tuyệt vời, việc di chuyển nhịp nhàng & liên tục làm cho cơ co bóp tăng cường lưu thông máu trong hệ tuần hoàn.
Nếu luyện tập lâu dài bạn sẽ có được một cơ tim khỏe, tránh việc tắc mạch máu, làm giảm mỡ trong máu.

3. Giúp giảm loãng xương:
Chơi cầu lông thường xuyên giúp giảm hoặc tuyệt vời hơn là loại bỏ nguy cơ loãng xương. Nó giúp làm tăng hoạt động của các tế bào tạo xương, giúp đồng hóa canxi vào cấu trúc xương và tăng sức mạnh cho nó.

4. Lợi ích về tâm lí
Sau những giờ làm việc căn thẳng, cầu lông mang lại cho ta cảm giác thư giãn, giúp tinh thần phấn chấn, giảm trầm cảm do đó tạo ra trạng thái tinh thần tốt hơn. Tăng khả năng phán đoán và sự quyết đoán, tính sáng tạo, khéo léo…
HÃY CÙNG PRO KENNEX KHOẺ MẠNH HƠN NHÉ!
#PROKENNEX
http://pro-kennex.net/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *